Our social:

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Trại gà QUANG TRUNG

trại gà QUANG TRUNG kính chúc toàn thể anh em năm mới có được mới,tài lộc mới,hạnh phúc lâu dài,sức khỏe dẻo dai..chủ yếu giao lưu niềm đam mê,tiền bạc đặc dưới uy tín và đẳng cấp nên anh em yên tâm khi chơi những em chiến kê của trại,đặc biệt là những em gà ra biển lớn.
chúng tôi cam kết đưa tới sân chơi thực tế về đẳng cấp và uy tín từ 1 thế giới mạng.mang từ 1 thế giới ảo đến cho anh em sự yên tâm vì đâu đó vẩn có quan điểm mua bán trên mạng thường gặp nhìu rủi ro,nhất là gà đấu.trại gà quang trung luôn chào đón hầu hết anh em đam mê dòng gà đá,từ chơi khu phố văn nghệ tới sân chơi lớn.hân hạnh được phục vụ anh em...
với anh em cùng bán gà trên mạng,nếu tin và muốn giao lưu trên tinh thần học hỏi cùng tiến bộ thì qua trại.không thì miễn bình luận lôi thôi trên topic.gà vit không ai khẳng định tôi là số 1. Mặc dù vậy người chủ gà uy tín thì thương hiệu là bền vửng.nếu cùng giúp nhau được thì phát triển.không thì tránh nhau ra.đừng vào spam làm topic không đẹp.hay lấy số diện thoại dặn cọc này nọ ko hay...cạnh tranh nên lành mạnh.người quân tử không nói sau lưng hay trên bàn phím.thích gì cứ alo trực tiếp.
VỀ GIAO DỊCH.92a tô ký. phường đông hưng thuận quận 12.ngay karaoke 108.chưa lên cầu vượt quang trung.MUA BÁN TRỰC TIẾP.

ngân hàng techkom bank
.chủ tài khoản.CHAP THÀNH PHƯỚC.
CHI NHÁNH MIỀN NAM.
SỐ TK.19025717219019.

về giá cả.
tùy sổ đá và từng bổn gà..gà zin8 9 tháng bổn nhà anh em thử cựa 5 10 vô tư.
gá đá c1 thì tùy mỗi em.tùy sổ đá.
luôn có giá tốt và chế độ hậu đãi cho anh em thử bổn hay nhiệt tình.gà vit,nhất gà dòng gà đá tiền lớn tin tưởng thì chơi,tiền bạc không quan trọng.anh em nào chơi lâu năm củng hiểu.ngại mua phải gà không hay,anh em không phải là không thuê đá. toàn bộ gà bao text.không gà nào hay bằng uy tín người chủ gà.
nói chung tiền nào của đó.lựa sân đá,số tiền có khả năng đá để có gà hợp lý.
anh em tham khảo trước khi qua trại.tránh tình trạng kỳ kèo trả giá làm mất duyên gà.chỉ nhận cho thuê gà với anh em nhiệt tình.
0907075510. trao đổi trực tiếp với bi.chủ trại gà QUANG TRUNG.trại gà thường tiếp bồ quen nên có gà thua (cho nhửng người nuôi)có vài điều kiện khách chơi vài lần rồi quay lai không điện thoại hay gặp bi trực tiếp mà tự ý mua bán trong trại,kết quả gà không đạt và anh em cũng mất lòng,để tránh mọi điều kiện ko hay nên mọi chi tiết xin contact trực tiếp với bi tránh rắc rối.bi chỉ bao text những con gà bi trực tiếp giao anh em.
gà vịt quảng cáo nhìu Mặc dù vậy củng chỉ là quảng cáo,anh em chơi trường lớn..anh linh(hiện tại đang mở sân gần lái thiêu.bình dương),trường cò(đại lộ đông tây q6),7 tôn(p6.tân bình),vỉnh lộc(tú cầu sáng)hay gà nòi đi thomor,sazmax thì cứ hẹn trước rồi ghé trại sẽ có gà cho anh em thử bổn.để tránh tình trạng lừa lọc dù là gà thuê đá thử bổn Thế nhưng củng ghé trại và bi hẹn trực tiếp vào trường lớn đá(miển kêu đưa gà đi chổ này,chổ nọ đá nhé)lưu ý:chỉ text gà c1,hàng đá tiền lớn nhé.chủ yếu tạo uy tín và giới thiệu tới anh em chân cựa hàng c1 và đúng bổn gà đấu...thân mến.
để text bổn bang anh em chỉ cần bắt gà zin 8thang chơi qua cựa sắt.gà chưa lú cựa bao độ lỳ và chân cựa cho anh em chơi.gà hay,gà dở len cựa nói chuyện.c1,c2,hay gà"chó"text cựa là bít.gà zin cứ ra đá với gà win cựa 3x 4x... view bổn bang,giá cả sẽ rõ...không dài dòng lôi thôi.
số lượng gà nhìu up tượng trưng vài chục em.....
GÀ TRE VIP C1.hàng đấu trường lớn hay đá kam
nhận cho anh em đấu trường lớn thuê đá.giao lưu bổn những em gà này(qua tại trại look gà sổ.uki hẹn đá.miển keu mang gà đi đây.đi đó nhé)

bonus vài em gà mỷ bổn cựa tròn xuất sắc.anh em chơi gà mỷ đá trường hay cần nọc vip thì liên hệ.
peru 1kg150.50 peru.50 mỹ.que chân xanh.mồng lá cắt.lưng gù.duôi bảng không ben.mặt mày bặm trợn.
thành tích 3x c1.x3 win tại cào cỏ mộc hóa,tiền giang 30/4.tang nặng nuôi tới nay mới pin bọng ra sân lại
lối đá.canh,nạp.đưa chân sân,gà nhét cựa đầu lườn thấy rõ.níu lông là không buông,chân quạt liên tục,bổn peru bao nhấc chân là cựa.hàng choi kam hay sân lớn.
giá call.hàng tiếp bồ,và cho anh em khách quen choi kiếm lúa.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét